CÁCH PHỐI MÀU SƠN NHÀ CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Nếu bạn là người mnh kim và bạn đang chuẩn bị mua ô tô, xe máy hay phi màu sơn nhàthì hãy chú trọng đến việc chọn màu theo quy luật âm dương – ngũ hành, nó sẽ đem lại rất nhiều thứ mà bạn không tưởng đấy.

NGƯỜI MỆNH KIM VÀ CÁCH PHỐI MÀU SƠN NHÀ HỢP LÝ

NGƯỜI MỆNH KIM GỒM CÁC TUỔI

  1. Nhâm Thân – 1932, 1992
  2. Ất Mùi – 1955, 2015
  3. Giáp Tý – 1984, 1924
  4. Quý Dậu – 1933, 1993
  5. Nhâm Dần – 1962, 2022
  6. Ất Sửu – 1985, 1925
  7. Canh Thìn – 1940, 2000
  8. Quý Mão – 1963, 2023
  9. Tân Tỵ – 1941, 2001
  10. Canh Tuất – 1970, 2030
  11. Giáp Ngọ – 1954, 2014
  12. Tân Hợi – 1971, 2031

TÍNH CÁCH NGƯỜI THUỘC MỆNH KIM

Qua cách phối màu sơn nhà, phòng ngủ hay phòng khách thì người mệnh kim nói chung là có tính kiên định cao, tham vọng lớn, có tính kiên trì tốt và luôn chăm chỉ nghiêm túc trong công việc, có sức hút trong đám đông, luôn giúp đỡ người khác nhưng cũng sẽ đấu tranh để đòi lại công bằng cho quyền lợi của mình khi cần thiết.

TÍNH TƯƠNG SINH – TƯƠNG KHẮC

Theo quy luật âm dương – ngũ hành ta có :
  1. Tính tương sinh : Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa; lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất; kim loại hình thành trong đất; kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng; nước nuôi cây)..
  2. Tính tương khắc : Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa; lửa làm chảy kim loại; kim loại cắt được cây; cây hút chất màu của đất; đất ngăn nước).

CÁCH PHỐI MÀU SƠN NHÀ CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Nhờ có tính tương sinh – tương khắc của quy luật âm dương – ngũ hành thì ta cũng có màu tương sinh – tương khắc như sau
Màu tương sinh : theo phong thủy nhà ở thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên ta có thể nhận ra là mệnh kim hợp với người mệnh thổ, thủy vả chính bản thân nó là kim. Vì vậy, chúng ta sẽ tìm ra được những màu hợp với mệnh kim là màu nâu của đất, màu vàng, màu trắng, màu ghi, màu xanh nước biển
Màu tương khắc : để chọn được cách phối màu sơn nhà hợp mệnh kim đơn giản là hỏa khắc kim, nên các bạn tránh những màu của hành hỏa như màu hồng và màu đỏ là được.
Cách phối màu : màu đại diện cho người mệnh kim gồm màu trắng, xám trắng, vàng kim, màu vàng và cũng với màu của mệnh thổ là nâu đất và vàng xám… nên chúng ta có thể lựa chọn 1 trong số đó làm tông màu chính để sơn nhà. Những màu sắc này khi được sử dụng lâu dài sẽ mang lại nhiều thuận lời về cuộc sống và sự nghiệp, hòa hợp với những người xung quang để có những mối quan hệ tốt.
Tuy nhiên, cần lưu ý tới tỷ lệ phối màu trong nhà. Mặc dù tông màu chính sẽ là màu trắng sáng và vàng nhưng cũng không lên sử dụng quá nhiều, nên phối màu một cách hợp lý nhất.
Trên đây là cách phối màu sơn nhà cho người mệnh kim, và với những thông tin này chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời.
dịch vụ sửa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỬ DỤNG CÁC VẬT LIỆU NHẸ, GIÁ RẺ ĐỂ CẢI TẠO NHÀ CẤP 4

NHỮNG LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH TRƯỚC KHI KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CÔNG TY SỬA CHỮA NHÀ